• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các Đồng chí Thường trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 545

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), từ ngày 26 - 27/7 năm 2022. Thừa ủy quyền của đồng chí Phạm Thị Hồng Yến đại biểu Quốc Hội đơn vị tỉnh Bình Thuận, Các đồng chí Thường Trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã đến thăm các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng là các thành viên hợp tác xã, các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn các huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân và Thành phố Phan Thiết.

Các đồng chí Thường Trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã đến thăm các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng 

Tại các nơi đến thăm, Các đồng chí Thường Trực Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Các đồng chí Thường trực Liên minh Hợp tác xã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

Đồng chí Hồ Công Dương - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đồng chí Phan Đình Khiêm - Phó chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đồng chí Trần Thị Kim Thoa - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân những người đã có công lao với cách mạng trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng./.