• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop- Expo 2022:
Lượt xem: 863

Kết nối giao thương, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh cho các HTX

Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022, từ ngày 08-13/6/2022 tại Vinhomes Royal City, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop- Expo 2022.

Hội chợ nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022, là một trong những hoạt động thiết thực giúp các cơ sở kinh tế tập thể, HTX chia sẻ những cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại phát triển sản phẩm hàng hóa, tiếp cận trực tiếp các nhà phân phối trên thị trường để hợp tác, liên kết đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa.

Cùng với đó, Hội chợ sẽ tăng cường nhận thức và nhu cầu sản xuất, kinh doanh gắn với chuỗi giá trị để phát triển bền vững, xúc tiến thương mại thị trường trong nước và xuất khẩu; Tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của khu vực kinh tế tập thể, HTX; Giúp quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh; Phát triển hình ảnh, thương hiệu “Liên minh HTX Việt Nam”, nâng cao vị thế, vai trò của kinh tế tập thể, HTX trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.

HTX, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và bán trực tiếp cho người tiêu dùng, sẽ có cơ hội làm quen thị trường, tìm hiểu thị hiếu, sức mua của khách hàng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại thành phố Hà Nội. Qua đó Tạo cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các HTX với các doanh nghiệp, mở rộng các kênh phân phối hàng hóa.

Hội chợ cũng sẽ kết nối giao thương cho các HTX từ 63 tỉnh thành trên cả nước với khoảng 30-50 doanh nghiệp là đầu mối bao tiêu, siêu thị lớn như hệ thống siêu thị Aeon, Central Group, Vinmart, Lotte, Vinaconexmart,... với các đơn vị doanh nghiệp, HTX các nước Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Hội chợ mở cửa đón khách tham quan, mua sắm từ 7h30 ngày 8/6 và đóng cửa vào 17h30 ngày 13/6.

 Lê Huy