CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG KM26 (QL28) - GIA LE, HUYỆN HÀM THUẬN BẮC ĐANG ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ HOÀN THÀNH

Công trình Đường Km26 (QL28) - Gia Le, huyện Hàm Thuận Bắc hiện trạng là đường sỏi đã được xây dựng từ lâu, hiện đã bị hư hỏng, xuống cấp, mặt đường ghồ ghề, thường xun bị lầy lội vào mùa mưa, bụi bẩn vào mùa khô nên gây rất nhiều khó khăn cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dân địa phương.

Do đó, việc đầu tư xây dựng công trình Đường Km26 (QL28) - Gia Le, huyện Hàm Thuận Bắc là hết sức cần thiết và cấp bách nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của nhân dân, góp phần phát triển vùng kinh tế và tăng cường cơ sở hạ tầng cho địa phương, giúp xã thuận Hòa đạt chuẩn tiêu về chí giao thông nhằm đưa xã Thuận Hòa về đích nông thôn mới trong năm 2020.

Trước yêu cầu đó được sự thống nhất của các ban ngành trong tỉnh, huyện. Ủy ban nhân dân huện Hàm Thuận Bắc đã quyết định đầu tư xây dựng công trình này. Việc đầu tư công trình là rất cần thiết vì nó phục vụ cho việc đi lại dể dàng, trao đổi hàng hóa của nông dân trong khu vực với bên ngoài được thuận tiện. Công trình được đầu tư góp phần năng cao năng suất và hiệu quả mạng lưới tiêu thụ. Sự lưu thông liên tục của công trình làm liên kết các vùng xung quanh, các nông hộ với nhau để vận chuyển các loại vật tư nông nghiệp phục vụ sản xuất; giảm tổn thất sau thu hoạch, đồng thời tăng cường cơ sở hạ tầng cho địa phương phát triển thị trấn để phấn đấu trở thành thị xã trong giai đoạn 2020-2030.

Năm 2021, UBND tỉnh Bình Thuận ban hành chủ trương đầu tư theo Quyết định số 102/QĐ-UBND ngày 12/01/2021 và được Sở Kế hoạch đầu tư ban hành Quyết định phê duyệt báo cáo KTKT theo Quyết định số 60/QĐ-SKHĐT ngày 26/02/2021 với tổng mức đầu tư 22.264 triệu đồng. Công trình đã được phê duyệt trúng thầu tại Quyết định số 4607/QĐ-UBND ngày 17/8/2021 với giá trị trúng thầu 17.445.918.000 đồng, công ty trúng thầu là Công ty TNHH xây dựng Doãn Ly và được bàn giao mặt bằng tháng 09/2021. Công trình đang trong giai đoạn thi công đổ bê tông xi măng và đươc đơn vị thi công tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hoàn thành công trình vào tháng 9/2022. Sau khi công trình được hoàn thành Phục v nhu cu đi li và vn chuyn hàng hóa ca nhân dân, góp phn phát triển kinh tế và tăng cường cơ sở h tng cho đa phương, giúp vận chuyển nông sản từ vùng sản xuất của nhân dân đến nơi tiêu thụ và ngược lại. Nối liền các trung tâm kinh tế của huyện và xã trong sự nghiệp phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa của khu vực.

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang