Ngành văn hóa thông tin huyện Tổng kết công tác năm 2020, ​triển khai nhiệm vụ năm 2021
Ngày 19/01/2021, Ngành văn hóa và thông tin huyện tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và lao động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

 Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm qua,  Hội nghị đã thống nhất với đánh giá những kết quả đạt được năm 2020 khá toàn diện trên các lĩnh vực được giao.

Trong năm, 02 cơ quan luôn bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm theo Kết luận của Huyện ủy, Nghị quyết của HĐND huyện và chương trình, kế hoạch của UBND huyện để triển khai thực hiện, đã hoàn thành các nhiệm vụ được UBND huyện giao trong năm, cụ thể: phòng Văn hóa và Thông tin thực hiện đạt 7/7 chỉ tiêu chủ yếu; Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao thực hiện đạt 4/4 chỉ tiêu chủ yếu. Lĩnh vực văn hóa triển khai thực hiện đạt kết quả; Công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động được tập trung đẩy mạnh. Các hoạt động thể dục thể thao ngày càng phong phú. Phong trào văn nghệ, thể thao quần chúng diễn ra khá sôi nổi, nhất là trong dịp lễ, tết mừng Đảng, mừng Xuân và chào mừng kỷ niệm các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của địa phương, qua đó đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ và các tầng lớp Nhân dân huyện nhà tích cực thi đua hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020. Công tác kiểm tra các hoạt động văn hóa, dịch vụ văn hóa được duy trì, nhờ vậy đã từng bước đưa công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực này cơ bản đi vào nề nếp. Phong trào “TDĐKXDĐSVH” từng bước được nâng lên; công tác gia đình ngày càng được chú ý. Hoạt động trên lĩnh vực thông tin và truyền thông có nhiều chuyển biến, duy trì công tác kiểm tra định kỳ, đặc biệt là đã tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh ứng dụng CNTT nhất là việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản điều hành, thư điện tử công vụ, chữ ký số và phần mềm một cửa điện tử; tổ chức tập huấn ứng dụng CNTT năm 2020 cho các cơ quan, đơn vị thuộc huyện và UBND các xã, thị trấn. Công tác tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến được chú ý đẩy mnh, đã phát sinh hồ sơ giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến mc độ 3, mc đ 4.

  Tuy nhiên, do nh hưng ca dch bnh Covid-19 vic trin khai một s hot động trên lĩnh vc văn a, ththao bị gián đoạn, mt s hot động tm dng hoc không tchc như kế hoch đ ra, như: Giải bóng đá truyền thống 08/4, tổ chức Ngày chạy Olympic vì sc khe toàn dân, Liên hoan “Tiếng hát về nguồn”  lần thứ XXIII do huyện đăng cai… Việc quản lý các hoạt động quảng cáo, nhất là quảng cáo rao vặt còn gặp không ít khó khăn. Hồ sơ hành chính tiếp nhn, gii quyết qua dch v công trc tuyến mc độ 3, mc đ 4 còn ít. Một số viên chức chưa phát huy hết năng lực sở trường trong công tác, chưa có những đề xuất kịp thời để tháo gỡ những vướng mắc tồn tại…

Hội nghị cũng đã biểu dương, khen thưởng cho 02 cá nhân đã có thành tích trong năm 2020 nhằm động viên, khích lệ phong trào.

                                                                                                Từ Duy

                                                                                                                                

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang