image banner
Hồng Liêm vô địch giải bóng đá 4 đội mạnh huyện Hàm Thuận Bắc năm 2022

Nhằm khơi dậy, khuyến khích và phát triển phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó không ngừng nâng cao sức khỏe cho nhân dân, thực hiện mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, trong 2 ngày 05 và 07/4/2022, tại sân vận động huyện, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức giải bóng đá nam 4 đội mạnh năm 2022.

4 đội tham gia gồm Hồng Liêm, Hồng Sơn, Thuận Minh và Hàm Trí. Đây là các đội bóng có thành tích cao tại các giải bóng đá được tổ chức trên địa bàn huyện từ năm 2017 đến nay.

Bằng kỹ thuật, sự khéo léo và tinh thần đam mê bóng đá của mình, cầu thủ các đội bóng đã cống hiến cho Ban Tổ chức, cổ động viên nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Qua 4 trận đấu có tổng cộng 23 bàn thắng được ghi, trung bình 5,75 bàn/trận. Kết thúc giải, đội bóng đá xã Hồng Liêm đoạt cúp vô địch sau khi thắng đội bóng xã Thuận Minh bằng những loạt sút luân lưu trong trận chung kết. Đội bóng đá xã Hồng Sơn đạt giải ba.

Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Hàm Thuận 8/4/1975-8/4/2022; giải phóng tỉnh Bình Thuận 19/4, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và 30 năm tái lập tỉnh. Giải đấu cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, trao dồi kỹ thuật chuyên môn, từ đó tuyển chọn lực lượng vận động viên thành lập đội bóng đá của huyện tham gia Đi hội TDTT tỉnh Bình Thuận ln th IX/ 2022.

                                                                           Thành Khoa















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !