Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2023
    

          Sáng ngày 28/3/2023,  huyện Hàm Thuận Bắc long trọng tổ chức khai mạc Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2023 chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện (1983-2023) và kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng quê hương Hàm Thuận
(08/4/1975- 08/4/2023).

          Ông Nguyễn Văn Bảy, UVBTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng Ban tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2023 đến dự phát biểu khai mạc Hội thi và tặng hoa chúc mừng Ban Giám khảo và 18 Đoàn văn nghệ không chuyên của 17 xã, thị trấn và Trường THPT Hàm Thuận Bắc về tham dự hội thi.

          Thông qua Hội thi văn nghệ quần chúng hôm nay, các quý vị đại biểu và cổ động viên sẽ được thưởng thức một chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu và giàu tính nghệ thuật do các anh chị, em diễn viên không chuyên của 18 Đoàn biểu diễn với những tiết mục, ca khúc ngợi ca cuộc sống thanh bình, tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu. Qua đó, thể hiện niềm tự hào về truyền thống cách mạng của quê hương, tự hào về Đảng quang vinh, những đổi thay trên quê hương Hàm Thuận Bắc anh hùng.

          Hội thi là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn văn hóa, nghệ thuật. Đồng thời, tạo ra những hạt nhân nồng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở.

(Đoàn văn nghệ xã Hàm Phú biểu diễn mở màng)

Chương trình hội thi văn nghệ quần chúng được diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 28 – 29 tháng 3/2023). Kết thúc Hội thi, BTC sẽ tuyển chọn những tiết mục tiêu biểu, xuất sắc để tổ chức công diễn phục vụ cán bộ và Nhân dân huyện nhà vào ngày 02/4/2023 tại Bờ kè Sông Cái thị trấn Ma Lâm.

                                                                             Từ Duy

 

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang