Huyện Hàm Thuận Nam khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ VII năm 2021

Sáng ngày 26/6, huyện Hàm Thuận Nam long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ VII năm 2021.

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh; đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Ngọc Diệp - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và các xã thị trấn trong huyện.

Tham gia lễ khai mạc, 20 đoàn vận động viên đến từ các xã, thị trấn, khối CNVC-LĐ, lực lượng vũ trang, Đồn Biên Phòng Tân Thành, Đoàn Thanh niên; Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã lần lượt diễu hành biểu dương lực lượng. Sau phần diễu hành, các VĐV tiêu biểu của phong trào TDTT huyện Hàm Thuận Nam đã rước ngọn lửa truyền thống của Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Nam lần thứ 7 năm 2021.

Trong những năm qua mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế xã hội, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện đã đoàn kết, chủ động sáng tạo, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội với nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực. Các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân đã được nâng lên. Bộ mặt nông thôn Hàm Thuận Nam đã có nhiều khởi sắc. Từ đó các phong trào thể dục, thể thao của Hàm Thuận Nam cũng phát triển rộng khắp từ huyện đến cơ sở. Số lượng các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện đồng hành tham gia, đóng góp công sức, kinh phí đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ngày càng nhiều hơn. Cơ sở vật chất và phong trào thể dục thể thao từ huyện đến cơ sở ngày càng phong phú, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao của quần chúng Nhân dân. Hiện nay, toàn huyện có hơn 15 đội bóng đá nam 11 người, 30 đội bóng chuyền, 02 Câu lạc bộ võ thuật, 05 Câu lạc bộ cầu lông, 4 sân bóng đá lớn, 15 sân bóng đá cỏ nhân tạo, 25 sân bóng chuyền, 12 sân cầu lông, 08 nhà luyện tập thi đấu thể thao. Cùng với sự phát triển về phong trào, chất lượng của hoạt động phong trào thể dục thể thao của huyện cũng ngày một nâng lên. Tại đại hội thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022, tính thời điểm này, đoàn thể thao Hàm Thuận Nam đã tham gia 9/16 môn và đạt 02 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 3 huy chương đồng, tạm thời xếp hạng 3 toàn đoàn.

Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Nam lần thứ VII năm 2021, các đoàn tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, việt dã, Fusal, cầu long, bóng đá 11 người, đẩy gậy, kéo co, nhảy bao bố, xe đạp chậm và cờ tướng. Huyện Hàm Thuận Nam đến nay đã tổ chức hoàn thành được 9 môn.  

Đại hội Thể dục Thể thao huyện Hàm Thuận Nam lần thứ VII năm 2021 là dịp để khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các tầng lớp Nhân dân, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giữ gìn, phát triển các môn thể thao truyền thống của huyện và cơ sở; Đồng thời thông qua Đại hội TDTT của huyện để tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong thi đấu; lựa chọn, bổ sung lực lượng vận động viên cho đội tuyển của huyện tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022.

Ngọc Phu

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang