UBND huyện tổ chức buổi họp thông tin kế hoạch xuất bản Đặc san nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện

Nằm trong các hoạt động Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (01/6/1983 - 01/6/2023), chiều 15/02, UBND huyện tổ chức buổi họp thông tin kế hoạch xuất bản Đặc san nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện. Dự buổi họp có đồng chí Huỳnh Ngọc Quân - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và đông đảo phóng viên, biên tập viên, đại diện của các cơ quan báo chí Tỉnh và Trung ương. Đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi họp.

 Tại buổi họp, các thành viên dự họp đã được đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện thông tin những nội dung về kế hoạch xuất bản Đặc san nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện. Đồng thời mong muốn các cộng tác viên, phóng viên của các cơ quan báo chí Tỉnh và Trung ương tiếp tục đồng hành, tham gia viết bài để đăng trên đặc san. Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Ngọc Quân - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các phóng viên ở các cơ quan báo chí Tỉnh và trung ương trong thời gian qua đã có nhiều bài viết về công tác lãnh đạo, điều hành của Đảng và Chính quyền huyện, về kết quả đạt được, sự phát triển, về những tấm gương người tốt, việc tốt của địa phương. Qua đó mong muốn các phóng viên ở các cơ quan báo chí Tỉnh và Trung ương tiếp tục có nhiều bài viết, hình ảnh không chỉ đăng trên Đặc san nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện mà còn rộng rãi hơn trên các cơ quan báo chí Tỉnh, Trung ương để truyền thông phục vụ cho sự phát triển của huyện, của tỉnh, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người Hàm Thuận Nam nói riêng, cũng như quê hương, con người Bình Thuận nói chung.

Có ý kiến tại cuộc họp, các phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí Tỉnh, Trung ương đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, bài bản của UBND huyện về công tác xuất bản Đặc san nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện. Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến và hứa sẽ có bài viết, hình ảnh cộng tác để huyện xuất bản được Đặc san có chất lượng, có trọng tâm cả về nội dung lẫn hình thức, đáp ứng được yêu cầu mà huyện đề ra, xứng tầm là sản phẩm văn hóa trong sự kiện quan trọng – kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện.  

Theo kế hoạch, Đặc san Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (01/6/1983 - 01/6/2023) có chủ đề là “Hàm Thuận Nam: 40 năm hình thành và phát triển”. Nội dung của đặc san tập trung vào phản ánh quá trình hoạt động, những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng - hệ thống chính trị của huyện, những thành tựu của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đạt được trong 40 năm qua và định hướng phát triển trong thời gian tới. Những tấm gương điển hình tiêu biểu, có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực; Giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống, con người, thắng cảnh quê hương Hàm Thuận Nam, tiềm năng phát triển kinh tế, cơ hội và các chính sách thu hút đầu tư. Với số lượng 80 trang, đặc san bao gồm những thể loại như : Bài viết, phóng sự, thơ, câu đối, truyện ngắn và Hình ảnh hoạt động nổi bật của huyện Hàm Thuận Nam qua 40 năm.

Để đặc san đảm bảo phong phú về nội dung và hấp dẫn về hình thức; phản ánh sinh động những nét tiêu biểu, đặc sắc của huyện qua 40 năm hình thành và phát triển, UBND huyện yêu cầu mỗi cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể, xã, thị trấn tham gia viết, gửi bài, hình ảnh hoạt động về lĩnh vực ngành, đơn vị. Đồng thời mời cộng tác viên, phóng phóng viên báo, đài (chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp) và Nhân dân trong và ngoài huyện tham gia viết tin bài để đăng trên Đặc san Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam.

 

                               Ngọc Phu

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang