Tổ chức đi thăm, tặng quà chúc mừng các trường học nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Hàm Thuận Nam đã thành lập các đoàn tổ chức đi thăm, tặng quà chúc mừng các trường học trên địa bàn huyện. Đoàn do Bà Mai Thị Ngọc Ảnh- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện HTN làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà chúc mừng các trường: THCS Dân tộc nội trú, THCS Thuận Nam, các Trường tiểu học Thuận Nam 1, Thuận Nam 2, Thuận Nam 3 và Trường Mầm non 1/6 trên địa bàn Thị trấn Thuận Nam. Tham gia cùng đoàn có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Thị trấn Thuận Nam.

Tại các trường học đến thăm, Bà Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện HTN thay mặt các đồng chí lãnh đạo   Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời  chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Giám hiệu, Hội đồng sư phạm, các  thầy cô giáo và toàn thể học sinh của trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Bà Mai Thị Ngọc Ảnh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của Ban Giám hiệu, Hội đồng sư phạm và thầy cô giáo các trường THCS, Tiểu học, Mẫu giáo trên địa bàn thị trấn đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo con em Nhân dân địa phương; chia sẻ những khó khăn của các trường trong thời gian qua. Đồng thời động viên Ban Giám hiệu, Hội đồng sư phạm, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh các  trường học tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, duy trì đạt chuẩn quốc gia đối với các trường đã được công nhận.

Đại diện Ban Giám hiệu, Hội đồng sư phạm, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh các trường học ở thị trấn đã chân thành cảm ơn các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương quan tâm thăm hỏi, chia sẻ và chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 và ghi nhận những góp ý thiết thực của lãnh đạo huyện. Thời gian tới Ban giám hiệu nhà trường sẽ động viên tập thể giáo viên và học sinh nhà trường thi đua thực hiện có hiệu quả phong trào dạy tốt - học tốt và hoàn thành nhiệm vụ với kết quả cao nhất.

Minh Tuyến

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang