ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN THUẬN NAM TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 và 50 NĂM TUỔI ĐẢNG

Vừa qua, Đảng ủy thị trấn Thuận Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9 cho 03 đồng chí. Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Mưu và huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Duy Tân, đồng chí Lương Thị Quý thuộc chi bộ khu phố Nam Tân.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Võ Công Kỳ- Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn và các đồng chí bí thư các chi bộ thuộc Đảng ủy thị trấn Thuận Nam.

           Tại buổi Lễ đồng chí Phạm Duy Tân đại diện cho 03 đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt 02/9 phát biểu cảm tưởng của mình. Trải qua 50 năm phấn đấu và trong những ngày đầu tham gia vào tổ chức Đảng, cho đến hôm này đồng chí rất vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong 50 năm qua bản thân đồng chí luôn phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học tập, trao rồi kiến thức, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Chi bộ giao.

           Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Võ Công Kỳ - Phó Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và mong muốn các đồng chí sẽ luôn phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và xây dựng Đảng trong tình hình mới, chúc các đồng chí và gia đình thật nhiều sức khỏe tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững khối đoàn kết toàn dân tộc. Xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng nhắc nhở và đề nghị các đồng chí sử dụng huy hiệu Đảng đúng với quy định của Đảng.

Tuy Hùng

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang