UBND xã Tân Thành tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ các Cụ đăng thọ tuổi 70, 75, 80, 85, 95

         Sáng ngày 30/9/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND – UBMTTQVN - Hội Người cao tuổi Xã Tân Thành đã long trọng tổ chức Lễ chúc mừng thọ năm 2022 cho người cao tuổi trên địa bàn xã.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Dương - Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ xã, các đồng chí trưởng các ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, thôn trưởng, trưởng ban công tác mặt trận các thôn và 47 người cao tuổi được chúc mừng thọ năm 2022.

Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”. Trong những năm qua, Hội người cao tuổi của xã đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội. Đến nay, toàn xã có 787 hội viên hội người cao tuổi. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ luôn được duy trì và quan tâm thực hiện.

Năm 2022, toàn xã có 47 cụ được chúc mừng thọ, trong đó: 28 cụ mừng thọ 70 tuổi, 7 cụ mừng thọ 75 tuổi, 07 cụ mừng thọ 80 tuổi, 4 cụ mừng thọ 85 tuổi và 1 cụ mừng thọ 95 tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng thọ, đồng chí Nguyễn Minh Dương – Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy –HĐND - UBND – UBMTTQ xã kính chúc các cụ mừng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, đồng thời trân trọng và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi. Trong những năm qua, Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Rất nhiều người cao tuổi là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình, mà cho cộng đồng dân cư. Tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương.

                                         Lê Tuyết

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang