Xã Tân Thành tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân thôn Kê Gà

Vừa qua, Đảng ủy xã Tân Thành tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân thôn Kê Gà.

          Tại Hội nghị đối thoại, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tân Thành đã báo cáo trước Nhân dân về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thôn Kê Gà đã nỗ lực, đoàn kết thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế”. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, mạnh dạn, cởi mở và xây dựng, tại hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền, bà con Nhân dân đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề bức xúc của nhân dân thôn Kê Gà như: Cấp quyền sử dụng đất,Vệ sinh môi trường; An ninh trật tự….Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và UBND xã đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị đề xuất của nhân dân. Đối với những vấn đề Nhân dân phản ánh liên quan thuộc thẩm quyền của xã đã được người đứng đầu Đảng ủy, UBND xã trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Dương - HUV, Bí thư Đảng ủy xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân. Đây thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp. Tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động, quản lý của Nhà nước.

Lê Tuyết

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang