UBMTTQ XÃ TÂN THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2022

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Thành vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện; Thường trực Đảng ủy - HĐND, lãnh đạo UBND cùng các ông, bà Uỷ viên Uỷ ban MTTQ xã .

          Năm 2022, Uỷ ban MTTQ xã và các tổ chức thành viên trên địa bàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp thống nhất hành động do MTTQ các cấp phát động, tạo sự chuyển biến toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động. Trong đó, phát động và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Vì người nghèo”, phong trào xây dựng nông thôn mới; vận động Nhân dân trong xã đóng góp Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được 32,5 triệu đồng; phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng 82 xuất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo với số tiền 85,5 triệu đồng vào các dịp lễ, tết, 27/7; tổ chức 2 buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện thông báo dự kiến nội dung và thời gian kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, HĐND tỉnh khóa XI và HĐND huyện khóa IX. Nhìn chung qua buổi tiếp xúc các ý kiến của cử tri đươc các đại biểu quan tâm ghi nhận và trả lời trong buổi tiếp xúc và sau các kỳ họp được Nhân dân đồng tình thống nhất.

          Trong thời gian tới, MTTQ xã tiếp tục tăng cường quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi xây dựng nông thôn mới; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư, Tổ hòa giải để nắm bắt tâm tư nguyện vọng Nhân dân, kịp thời giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn ngay tại cơ sở...

          Tại hội nghị các đại biểu đã phát huy tinh thần dân chủ, đề cao trách nhiệm, thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến và đưa ra những giải pháp cụ thể, thiết thực để thống nhất chương trình hành động trong năm 2023.

                                                                                                Lê Tuyết

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang