XÃ TÂN THÀNH TỔ CHỨC HỌP MẶT GIA ĐÌNH CÁC TÂN BINH THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân; Vừa qua, UBND xã, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Tân Thành tổ chức buổi gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tham gia công an nhân dân năm 2023. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự cùng các thân nhân và các thanh niên chuẩn bị lên đường năm 2023.

          Năm 2023, xã Tân Thành có 10 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ (trong đó 07 quân đội nhân dân, 02 công an Nhân dân và 01 thường trực) với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Dương - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã và đồng chí Hồng Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự đã phát biểu động viên các thanh niên và các gia đình có con em lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tham gia công an Nhân dân; đồng thời, mong các thanh niên lên đường nhập ngũ phát huy truyền thống quê hương Tân Thành, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị, phấn đấu trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

          Với khí thế chung đó các thanh niên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tư thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ, thể hiện là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng. Được sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, tham gia công an Nhân dân đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lê Tuyết

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang