Ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh – đơn vị số 9 và đại biểu HĐND huyện HTN, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc với các cử tri xã Thuận Quý

Sáng ngày 14 tháng 5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa người ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026 với các cử tri xã Thuận Quý để vận động bầu cử.

Tham dự hội nghị, các ứng cử viên HĐND tỉnh gồm có: bà Nguyễn Thị Thuận Bích, bà Bùi Thị Nga, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, ông Nguyễn Văn Tám, ông Chu Văn Tuấn, ông Đặng Văn Thái, ông Phan Đình Thông, bà Huỳnh Thị Thu Vân. Các ứng cử viên HĐND huyện gồm: ông Võ Văn Trường, bà Nguyễn Thị Ngọc.

Tại hội nghị, sau khi đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam báo cáo tóm tắt tiểu sử của 8 ứng cử viên HĐND tỉnh và 2 ứng cử viên HĐND huyện, các ứng cử viên đã lần lượt trình bày chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên đều thể hiện rõ niềm vinh dự khi được ứng cử và giới thiệu để cử tri lựa chọn bầu cử. Đồng thời mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện HTN nói chung và địa phương xã Thuận Quý nói riêng. Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND, HĐND huyện nhiệm kỳ ( 2021-2026), sẽ tiếp tục phát huy hết tâm sức, không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức để thực hiện tốt vai trò của người đại biểu HĐND.

Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện trình bày chương trình hành động, cử tri xã Thuận Quý đánh giá cao năng lực công tác và chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên phát huy vai trò người đại biểu HĐND, giữ mối quan hệ gần gũi để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri và thực hiện đúng chương trình hành động để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội; quan tâm giải quyết đến các nội dung như: tách thửa đất khi cho con, đầu tư nâng cấp một số tuyến đường giao thông cao nông thôn ở địa phương, tăng cường đấu tranh trấn áp tội phạm, nhất là tội phạm ma túy. ...

Cũng tại buổi tiếp xúc, thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026 , ông Đặng Văn Thái - Phó Bí thư thường trực huyện ủy HTN đã cảm ơn, ghi nhận những tâm tư, kỳ vọng của cử tri đối với các ứng cử viên.  Đồng thời, sẽ nỗ lực làm tốt vai trò trách nhiệm của người đại biểu HĐND.

Ngọc Phu

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang