UBND HÀM MINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC NĂM 2023

Vừa qua, UBND xã Hàm Minh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023, tham dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện Ban Giám hiệu các trường học, lãnh đạo trạm Y tế, các Bí thư chi bộ thôn, các trưởng thôn, các Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn.

Hội nghị được nghe đại diện UBND xã đánh giá khái quát những kết quả đã đạt được trong năm 2022, đồng thời đề ra những mục tiêu, chỉ tiêu và phân công nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, năm 2022, tình hình kinh tế xã hội của xã tiếp tục phát triển ổn định. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được triển khai thực hiện quyết liệt và có hiệu quả. Công tác quản lý nhà nước về đất đai, tài nguyên khoáng sản được tăng cường; thu ngân sách vượt chỉ tiêu giao; không có tình trạng ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn; kịp thời thăm hỏi, tặng quà và chi trả các chế độ cho đối tượng chính sách, hộ nghèo. Chỉ đạo rà soát hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 kịp thời theo quy định. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, bảo vệ an toàn tuyệt đối vào các ngày Lễ, tết. Quân sự đảm bảo công tác trực sẵn sàng chiến đấu; công tác giao quân đạt 100% chỉ tiêu huyện giao. Công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng đội ngũ, cán bộ, công chức ngày càng được nâng cao gắn với siết chặt kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ.

Hội nghị được nghe các ý kiến tham luận, thảo luận, nhìn chung đều nêu ra những khó khăn, tồn tại và phương hướng khắc phục, thể hiện quyết tấm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Tấn Thiện - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương kết quả đạt được trong năm qua của xã nhà cũng như sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn, các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể từ xã đến thôn; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng của Đảng uỷ và HĐND xã đối với việc triển khai và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2023, đưa xã nhà trở thành xã nông thôn mới nâng cao.   

Lê Hoàng Long   

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang