Hội Cựu chiến binh xã Mương Mán đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh xã Mương Mán đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022 và kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2022).

    Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Sơn đại diện thường trực Hội Cựu chiến binh huyện; ông Nguyễn Oanh Nghĩa - Huyện uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã; ông Trần Văn Sơn - Phó chủ tịch HĐND xã; ông Đinh Phong Hoàng - PCT UBND xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã; các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã khoá IX nhiệm kỳ 2022 – 2027, chi hội phó 4 chi hội và các hội viên.

    Tại hội nghị, Hội Cựu chiến binh xã đã báo cáo kết quả công tác Hội năm 2022 và chỉ ra những ưu điểm, hạn chế trong quá trình hoạt động. Từ đó, Hội đưa ra các giải pháp và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. 

    Trong hội nghị, những hội viên đã có những ý kiến, phát biểu đóng góp nêu lên những mặt thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai các hoạt động của Hội Cựu chiến binh xã, cùng nhau đưa ra giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Ông Trần Văn Sơn đã nêu lên những mặt đạt được, ưu điểm Hội cần tiếp tục thể hiện và phát huy. Đồng thời chỉ ra những hạn chế Hội cần khắc phục trong thời gian tới để thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023 đạt được kết quả tốt nhất.

    Tại Hội nghị UBND xã đã khen thưởng, trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu năm 2022.

                                                                                      UBND xã Mương Mán

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang