ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ MƯƠNG MÁN

Vừa qua, Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh – huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Mương Mán sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2022. Về tham dự buổi tiếp xúc cử tri có Bà Bùi Thị Nga đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận Bà Huỳnh Thị Kim Mỹ, Ông Nguyễn Ngọc Duy, Bà Trần Thị Lệ Thuỷ đại biểu HĐND huyện Hàm Thuận Nam.

Tham dự buổi tiếp xúc còn có đại diện Thường trực Đảng ủy xã, HĐND xã, UBND xã, UBMTTQ xã và các Ban Đảng uỷ xã. Trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, hiệu trưởng trường Tiểu học xã Mương Mán, hiệu trưởng trường THCS Mương Mán, hội quần chúng của xã. Ban điều hành 3 thôn và có sự góp mặt hơn 30 cử tri về tham dự.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại diện HĐND tỉnh, HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thường lệ, nghe trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Sau khi lắng nghe báo cáo, các cử tri xã tham gia đưa ra các ý kiến, kiến nghị đến HĐND tỉnh, HĐND huyện về những vấn đề như: công tác đền bù giải tỏa một số hộ dân trên tuyến đường cao tốc đi qua địa bàn xã còn chậm; việc tiếp nhận, trả hồ sơ cho người dân còn chậm trễ, kéo dài; một số hồ sơ, thủ tục hành chính còn phức tạp; nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất cho trường học; hoàn thiện tuyến đường ĐT.718 đoạn qua xã để người dân đi lại thuận tiện, dễ dàng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện HĐND tỉnh, HĐND huyện, UBND xã đã trả lời, giải trình, làm rõ thỏa đáng các vấn đề thuộc thẩm quyền.

                                                                                     Nguyễn Gia Bảo

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang