HỘI PHỤ NỮ XÃ HÀM CẦN TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO PHỤ NỮ NĂM 2022

Vừa qua, Hội LHPN xã Hàm Cần đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào phụ nữ và công tác Hội năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Thị Sáng - Phó chủ tịch UBND xã; đại diện lãnh đạo các Đoàn thể chính trị xã cùng hơn 50 cán bộ, hội viên và phụ nữ xã Hàm Cần.

          Trong năm 2022, Hội LHPN xã Hàm Cần đã bám sát sự chỉ đạo của Hội LHPN huyện, của Thường trực Đảng ủy xã, phối hợp hoạt động chặt chẽ với chính quyền địa phương và các tổ chức Đoàn thể chính trị xã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm công tác hội và phong trào phụ nữ gắn với phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

          Hội LHPN xã đã tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phát động thực hiện phong trào thi đua” Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” (có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước) trong 04 chi hội đến 622 cán bộ, Hội viên, phụ nữ xã; Tổ chức 02 buổi tuyên truyền trong cán bộ, hội viên, phụ nữ nội dung chuyên đề toàn khóa “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồng vinh, hạnh phúc”, Phối hợp với Hội Nông dân mở 1 lớp tập huấn sản xuất sử dụng an toàn thực phẩm do trung tâm bảo vệ thực vật thực hiện có 50 người dân tham gia; phối hợp Ban nữ công Đoàn xã phát động hưởng ứng tuần lễ Áo dài  - Di sản văn hóa Việt Nam từ ngày 1-8/3/2022; Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1982 Khởi nghĩa Hai bà Trưng; 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10); giúp đỡ 02 hộ thoát nghèo (Mang Thị Rinh, Nguyễn Thị Bích Tuyền). Hội LHPN xã quản lý tốt nguồn vốn vay ngân hàng chính sách xã hội với số vốn trên 19.328 tỷ đồng/ 7 tổ có 368 hộ vay, phối hợp với Trung tâm Thiện Chí giải ngân cho 44 hộ vay vốn với số tiền 260 triệu đồng giúp cho chị em hội viên chăn nuôi nhỏ, để phát triển kinh tế.

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Hội LHPN xã Hàm Cần đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí cũng định hướng chỉ đạo những nhiệm vụ cần phải thực hiện trong năm 2023.  

           Tại Hội nghị, Hội LHPN huyện đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ thi đua và công tác Hội năm 2022.

                                                                                                Hội LHPN xã Hàm Cần  

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang