Huyện đoàn tổ chức thăm tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp tết trung thu

Trước diễn biến phức tạp bởi đại dịch Covid – 19, việc tổ chức cho các em thiếu nhi có mùa trung thu với chương trình đầy đủ như biểu diễn múa lân, văn nghệ, rước đèn, phá cổ…như mọi năm là điều hết sức khó khăn. Do đó, để có một mùa trung thu ấm áp, đầy yêu thương, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức đến trực tiếp thăm, tặng 50 suất quà gồm bánh trung thu, sữa, bánh kẹo các loại và lồng đèn do các anh, chị đoàn viên thanh niên tự tay làm gửi đến các em thiếu nhi khuyết tật trên địa bàn các xã Hàm Minh, Hàm Mỹ, Mương Mán và thị trấn Thuận Nam.

Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với trường Mầm non Sao Mai, Công ty TNHH Tôn Thép - VLXD Thanh Tuyền và 01 số mạnh thường quân trên địa bàn thị trấn Thuận Nam tổ chức trao tặng 190 suất quà trung thu gồm bánh kẹo, sữa và một số lồng đèn được anh, chị đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện chính tay thực hiện, trao tặng cho các em học sinh Mẫu giáo và Tiểu học trên địa bàn xã Mỹ thạnh.

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động đến đoàn viên, thanh niên, đội viên trên toàn huyện Hội thi làm lồng đèn trung thu 2021 với chủ đề "ấm áp mùa Covid". Qua hơn 01 tuần triển khai, đã có gần 150 video clip của các em Đội viên và hơn 200 sản phẩm của các bạn đoàn viên thanh niên tham gia dự thi.

Với những tình cảm yêu thương được Ban Thường vụ Huyện đoàn, cũng như các mạnh Thường quân, các anh chị đoàn viên thanh niên mang đến, hy vọng rằng các em sẽ có một mùa trung thu thật ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều kỷ niệm.

ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang