Nông dân Hàm Tân vận động, ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân La Gi
Lượt xem: 535


Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thị xã La Gi; theo đó, toàn bộ thị xã La Gi đã và đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; người dân của thị xã La Gi rất khó khăn về nhiều mặt, trong đó có nhu yếu phẩm. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và được sự thống nhất của Thường trực Huyện uỷ.

Ngày 09/8/ 2021, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Hàm Tân đã gửi Thư kêu gọi đến Ban Thường vụ Hội Nông dân các xã, thị trấn; cán bộ, hội viên, nông dân, các hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi; các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác nông nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Tân vận động, ủng hộ nhu yếu phẩm cho người dân thị xã La Gi nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Nông dân huyện; cán bộ, hội viên, nông dân trên địa bàn huyện Hàm Tân đã rất tích cực vận động, quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ được: 01 tấn gạo, 02 tấn bí đỏ hồ lô, 01 tấn củ sắn (củ đậu), 75 thùng mì tôm và hơn  02 tấn rau, củ, quả các loại,… với trị giá hơn 80.000.000 đồng; đã được vận chuyển đến Hội Nông dân thị xã La Gi.

Nhu yếu phẩm vận động được của Hội Nông dân xã Tân Phúc

Nhu yếu phẩm vận động được của Hội Nông dân xã Thắng Hải


Hội Nông dân huyện Hàm Tân xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Bưu điện huyện Hàm Tân đã hỗ trợ giúp Hội Nông dân huyện trong việc vận chuyển hàng nhu yếu phẩm đến người dân La Gi đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch; cảm ơn tinh thần trách nhiệm, sự tích cực vận động của Hội Nông dân các xã, thị trấn và tấm lòng của cán bộ, hội viên, nông dân huyện Hàm Tân đã dành cho người dân La Gi. Mong người dân La Gi cố gắng khắc phục khó khăn và sớm khống chế được dịch bệnh./.

Đỗ Minh Trinh

Đỗ Minh Trinh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang