Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 20/02/2023, UBND xã Huy Khiêm tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã về tham dự.

Tại Hội nghị, đã nghe báo cáo hoạt động của cơ quan đơn vị năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023; báo cáo tổng kết phong trào thi đua của Công đoàn năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của UBND xã. Qua đó, đánh giá những kết quả đạt được cũng như một số hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động của UBND xã năm 2022. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã nghe nhiều lượt ý kiến phát biểu của CBCC, thành viên công đoàn xã về những nỗ lực cố gắng trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao và các biện pháp, giải pháp chủ yếu của từng ban, ngành trong thời gian tới để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra năm 2023. Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023.

Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của CBCC và thành viên công đoàn, đồng chí chủ trì ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của CBCC trong năm qua,

Thời gian tới, đồng chí Trần Minh Dũng-Chủ tịch UBND xã tiếp tục yêu cầu toàn thể CBCC và thành viên công đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu; không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND xã giao giao trong năm 2023.

                                                                                        Hà Thị Hoàng Phương

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang