Phối hợp với hội Luật gia tỉnh về tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2023

Sáng ngày 26/4/2023 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Nghị Đức và Hội trường Ủy ban nhân dân xã La Ngâu. Hội Luật Gia huyện Tánh Linh phối hợp với Hội Luật Gia tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân.

Về tham dự buổi tuyên truyền có ông Nguyễn Đình Kiên – chủ tịch Hội Luật Gia tỉnh cùng Đoàn công tác của Hội Luật gia tỉnh; Ông Hoàng Văn Phụng – Chủ tịch Hội Luật Gia huyện; đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể của hai xã Nghị Đức, xã La Ngâu và đông đảo người dân về tham dự.

Tại buổi tuyên truyền các tuyên truyền viên, báo cáo viên của Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận đã phổ biến những vấn đề cơ bản về Luật Căn cước công dân, Luật Cư trú, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Đất đai, Luật Hôn nhân và Gia đình…; tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho toàn thể người dân có nhu cầu.

Thông qua hoạt động tuyên truyền lần này đã giúp người dân nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận trong xã hội để hướng tới thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội  của địa phương.  

  Đoan Trang

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang