Trà Tân: Giới thiệu điểm du lịch sinh thái

 

          Trong những năm gần đây một số hộ dân thôn 5 xã Trà Tân đã mạnh dạn đầu tư vườn cây ăn trái có giá trị cao như: sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, bơ, bưởi, mít và một số loại cây khác theo dọc bờ sông La ngà. Nơi đây cũng rất thuận lợi về nguồn nước tưới, cảnh thác nước đẹp tự nhiên, nguồn đất phì nhiêu phù sa, màu mỡ nhờ dòng nước sông La ngà mát mẻ phù hợp với các loại cây ăn trái.

          UBND xã Trà Tân cũng đã định hướng một số hộ gia đình, như ông Ba đời sống, ông Văn đầu tư sinh thái vườn quy mô và hướng phát triển du lịch.                

Vào mùa trái cây chín rộ một số du khách nhiều nơi, có cả khách du lịch nước ngoài cũng về  tham quan thưởng thức trái cây vùng đất Trà Tân, đều đánh giá cao chất lượng trái cây ngon ngọt thơm và cảnh sông La ngà rất đẹp.                         

Hướng đi vào điểm du lịch sinh thái rất thuận tiện,  trên tuyến đường số 8, trước cổng UBND xã Trà Tân đi vào thôn 4, thôn 5 khoảng 5km đường nhựa nối liền với đường bê tông đến bờ sông La Ngà thuận lợi cho việc giao thông đi lại.

          Xin giới thiệu đôi nét về điểm du lich sinh thái dọc sông La ngà nằm trên địa bàn xã Trà Tân, để nhiều người biết đến tham quan ủng hộ cho người dân Trà Tân sớm hình thành và phát triển du lịch.

 

 

 

Văn Quân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang