Vũ Hòa: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ​

 

Kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, năm diễn ra vào thời điểm có nhiều ý nghĩa đối với phong trào và hoạt động của các cấp Hội: Tiếp tục thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN các cấp, chào mừng ngày truyền thống của Hội.....và thực hiện các phong trào, cuộc vận động,  phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu xây dựng xã Vũ Hòa đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

 Ngày 16/10/2022, Hội LHPN xã Vũ Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022); tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, ôn lại những kỷ niệm hào hùng mà các thế hệ phụ nữ đã làm nên trong lịch sử. Tiếp tục hưởng ứng “Áo dài di sản Văn hóa dân tộc” do Trung ương Hội phát động. Bên cạnh đó, Hội LHPN xã  cũng tổ chức thăm tặng 4 phần quà cho các  bà, các chị nguyên là Chủ tịch Hội già yếu, bệnh tật với 04 phần quà trị giá 800.000 đồng, thể hiện sự tri ân sâu sắc tới những người tiền nhiệm – luôn sát cánh và ủng hộ cho phong trào phụ nữ. Buổi lễ kết thúc với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất được gửi đến cho nhau trong niềm hân hoan.

Tại các chi hội, nhân dịp này cũng tổ chức thăm tặng quà phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn và các đồng chí nguyên cán bộ hội già yếu, tổng kinh phí hàng chục triệu đồng.

 Có thể nói đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam của Hội LHPN xã Vũ Hòa.

 

Phạm Thị Thanh Hoài

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang