Trường THCS Ngũ Phụng dạy trực tuyến cho học sinh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, nhằm để đảm bảo kiến thức cho các em học sinh sau kỳ nghỉ hè dài ngày do ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, Trường THCS Ngũ Phụng đã tổ chức dạy trực tuyến cho học sinh khối 7,8,9.

Bắt đầu từ ngày 9/8, trường THCS Ngũ Phụng đã triển khai dạy học trực tuyến cho toàn bộ các học sinh khối lớp 7,8,9 với 5 môn học như: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn. Mỗi môn học các em được học trong thời gian 2 tiết. Trong thời gian học trực tuyến này, các em sẽ được giáo viên ôn lại kiến thức cũ, trong quá trình học nếu không hiểu các em có thể tham gia ý kiến và được giáo viên giảng bài lại. Trong quá trình giảng dạy giáo viên sẽ hướng dẫn lý thuyết và cho một số bài tập để các em làm bài.

Thông qua việc dạy học trực tuyến sẽ giúp cho các giáo viên chủ động lựa chọn các phương pháp và công cụ dạy học, đồng thời sắp xếp thời lượng dạy kiến thức hợp lý, phù hợp với điều kiện của các em học sinh. việc triển khai thực hiện chương trình dạy học trực tuyến, vừa đảm bảo hoàn thành được kế hoạch năm học, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

                                                                       Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang