Trao giấy chúng nhận công dân hoàn thàn cách ly tập trung trở về từ vùng dịch

Vừa qua, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 huyện Phú Quý đã trao giấy chứng nhận hoàn thành đợt cách ly tập trung 14 ngày và bàn giao 122 công dân về cho địa phương 3 xã. Đây là những công dân được huyện Phú Quý đón về từ vùng dịch trước đó.

Trong quá suốt 14 ngày cách ly tập trung, các công dân được chăm sóc, thăm khám, kiểm tra sức khỏe thường xuyên; điều kiện sinh hoạt, vật chất, tinh thần đều được đảm bảo. Sau 3 lần xét nghiệm đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại sức khỏe các công dân đều ổn định.

Thay mặt các công dân hoàn thành việc cách ly, lãnh đạo địa phương các xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ cán bộ y tế, ban điều hành các khu cách ly, Mặt trận và các đoàn thể huyện Phú Quý; các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân , các tình nguyện viên đã hết lòng hỗ trợ, cùng nhau chia sẻ để cho những công dân trong khu các ly tập trung có những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, góp phần động viên tinh thần để họ yên tâm cách ly y tế theo quy định.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 huyện cũng khuyến cáo tất cả công dân sau khi trở về nhà cần tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 theo quy định của Bộ y tế, tự theo dõi sức khỏe và ký cam kết thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà trong vòng 14 ngày.

             Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang