Ấm áp đêm văn nghệ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vừa qua Ban chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường” phối hợp với Hội khuyến học xã tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”  năm 2022. Đến dự đêm văn nghệ có đ/c Nguyễn Đình Thúc – Phó Bí thư Đảng ủy xã – Trưởng BCĐ “Tiếp bước cho em đến trường” (TBCEĐT); đ/c Nguyễn Văn Thọ - PCT. HĐND xã; đ/c Nguyễn Thị Ngọc Thọ – PCT. UBND xã – Phó Trưởng BCĐ TBCEĐT; MTTQ; các Hội đoàn thể và bà con Nhân dân trên địa bàn xã, đặc biệt là sự có mặt của các Công ty, Doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đã đến ủng hộ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”.

Đêm văn nghệ gây quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” xã Tân Lập gồm 11 tiết mục. Chương trình nghệ thuật đã khắc họa hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc; tình yêu thương vô bờ bến Người dành cho Nhân dân các dân tộc Việt Nam… Chương trình cũng thể hiện sự biết ơn, lòng kính trọng của Nhân dân, đặc biệt là các em thiếu nhi dành cho Người.

Đêm văn nghệ tập hợp các tiết mục từ các Chi, tổ hội, các trường học và các hội, đoàn thể xã. Các tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu, đa dạng với nhiều thể loại: đơn ca, múa đa sắc màu, để lại nhiều hình ảnh đẹp, ấn tượng trong lòng khán giả. Sau gần 3 giờ xen kẽ những tiết mục văn nghệ đầy lôi cuốn, những tấm lòng vàng từ các tổ chức, cơ quan, ban ngành, các tập thể, cá nhân đã ủng hộ hơn 30 triệu đồng. 

            Kết thúc đêm văn nghệ Ban chỉ đạo, Ban tổ chức hết sức vui mừng vì sự thành công của đêm diễn, mặc dù trời có mưa nhẹ trong lúc diễn nhưng các nghệ sỹ nghiệp dư xã nhà luôn tràn đầy cảm xúc vì tính nhân văn cao đẹp của cuộc vận động gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2022 thành công tốt đẹp.

UBND xã Tân Lập

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang