HỘI NGHỊ GẶP MẶT, BIỂU DƯƠNG CÁC GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC TIÊU BIỂU NĂM 2023

 

Sáng ngày 1/6, Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các gia đình hạnh phúc tiêu biểu năm 2023 nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Tham dự có đồng chí Lê Hồng Lợi, phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ- Chủ tịch HĐND huyện Phú Quý.

anh tin bai

Tại buổi lễ lãnh đạo huyện thông qua ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam. Trong đó khẳng định Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi nuôi dưỡng, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách con người, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc vừa là mục tiêu vừa là động lực phát triển của xã hội. Trong những năm qua, việc triển khai xây dựng gia đình văn hóa được các địa phương, các ban ngành, đoàn thể tích cực vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân thực hiện, tạo được sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân.

Tại hội nghị UBND huyện đã biểu dương 6 gia đình tiêu biểu trong xây dựng gia đình hạnh phúc trên địa bàn huyện Phú Quý. Qua đó, động viên khích lệ các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, nêu gương trong tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các hương ước, quy ước của thôn, tích cực lao động sản xuất, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

                                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang