Chương trình âm nhạc đường phố chào mừng Năm Du lịch Quốc gia ​

         Tối ngày 11/3/2023, tại Công viên Võ Văn Kiệt, UBND TP. Phan Thiết phối hợp với Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận tổ chức đêm âm nhạc đường phố chào mừng Năm Du lịch Quốc gia 2023- Bình Thuận- Hội tụ xanh.

Chương trình với những ca khúc đang thịnh hành cũng như đã từng hít một thời được cover lại, như: Bóng mây qua thềm, Tân thời, Người hãy quên em đi, Bước đến bên anh, Ai rồi cũng sẽ khác, Chery Ladi, I love you more than you can say, Liên Khúc cha cha cha… qua sự thể hiện của các ca sỹ- Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận.

Chương trình âm nhạc đường phố là một hoạt động mới sẽ tạo điểm nhấn vui tươi, sôi động về đêm cho du khách khi đến với phố biển Phan Thiết tham quan, nghỉ dưỡng. Đây là đêm thứ 02 sau khi chương trình này đã tổ chức thành công trước đó tại công viên Đồi Dương (04/3), với đông đảo công chúng thưởng lãm. Vào tối 18/3 tới, tại trước Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Du lịch TP. Phan Thiết sẽ tiếp tục chương trình này để phục vụ người dân địa phương và du khách nhằm chào mừng Năm Du lịch Quốc gia 2023- Bình Thuận- Hội tụ xanh.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập