Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 10 năm 2020
Lượt xem: 562

Ngày 30/10/2020, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 18/BC-TTHCC về tình hình hoạt động tháng 10 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 năm 2020 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 10 năm 2020

Kết quả tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 10 năm 2020

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận: 6.979 hồ sơ. Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 7.099 hồ sơ.

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 7.075 hồ sơ.

- Số hồ sơ trễ hạn: 23 hồ sơ.

Lũy kế đến hết tháng 10 năm 2020, tổng số hồ sơ tiếp nhận là 51.195 hồ sơ. Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 50.810 hồ sơ.

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 50.562 hồ sơ.

- Số hồ sơ trễ hạn: 247 hồ sơ.

Trong tháng 10 năm 2020, Trung tâm đã tiếp nhận 37 hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản; xử lý và trả kết quả đúng hạn 25 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.

Việc triển khai Quy chế phối hợp giữa Trung tâm với các Sở, ban, ngành và Bưu điện được thực hiện nghiêm túc. Công tác tiếp nhận thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương tiếp tục được thực hiện theo đúng quy định (trong tháng 10/2020 tiếp nhận 99 hồ sơ trong đó huyện Tuy Phong: 01 hồ sơ, thị xã La Gi: 91 hồ sơ, huyện Phú Quý: 07 hồ sơ).

Bộ phận Hỗ trợ đầu tư đang tiếp tục hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân đã tới liên hệ công tác, tìm hiểu đầu tư tại tỉnh.

Trung tâm tiếp tục phối hợp với các Sở , ban, nghành tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2019.

Ngoài ra, từ giữa tháng 8 năm 2020, hệ thống đánh giá thái độ phục vụ của công chức biệt phái từ các sở, ngành đặt tại các quầy tiếp nhận đã hoạt động trở lại. Căn cứ kết quả đánh giá, Trung tâm sẽ tổng hợp báo cáo theo quy định.

Tình hình vận hành các trang thiết bị và phần mềm công nghệ thông tin đáp ứng tốt nhu cầu của người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính. Tính đến hết tháng 10 năm 2020 đã có 41.760 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm hành chính công qua Zalo (tăng 2.105 lượt so với cuối tháng 9 năm 2020).

Tình hình an ninh, trật tự, vệ sinh luôn được bảo đảm.

2. Nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11 năm 2020

- Tiếp tục triển khai thí điểm Phiếu biên nhận điện tử thông qua ứng dụng Zalo tại Trung tâm Hành chính công nhằm giảm thiểu việc sử dụng biên nhận giấy trong giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.

- Triển khai kênh tương tác hỏi đáp trên Zalo về thực hiện thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp nhằm tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính theo quy định.

- Tiếp tục đẩy mạnh công tác hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân tìm hiểu, tiếp cận môi trường đầu tư của tỉnh và thực hiện các thủ tục hành chính về đầu tư dự án ngoài ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh

3. Kết quả giải quyết TTHC tháng 10/2020 và nhiệm vụ trong tháng 11/2020 của Sở Tài chính.

 Trong tháng 10 năm 2020, Sở Tài chính đã tiếp nhận 471 hồ sơ, trong đó:

- Đã xử lý 471 hồ sơ.

- Trả đúng hạn 470 hồ sơ.

- Trễ hẹn: 01 hồ sơ

- Đạt tỉ lệ đúng hạn 99,79%

 Nhiệm vụ trong tháng 11/2020: tiếp tục thực hiện tốt nội dung Kế hoạch số 87/STC-VP ngày 22/01/2020 của Sở Tài chính về Kế hoạch cải cách hành chính của Sở Tài chính năm 2020.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang