THÔNG BÁO Điều chỉnh nhóm ngành tuyển dụng và chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2021
Căn cứ điểm e khoản 2 Mục V Kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2021 ban hành kèm theo Quyết định số 577/QĐ-UBND ngày 08/3/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đề nghị của cơ quan, đơn vị, Sở Nội vụ thông báo như sau:

1.   Điều chỉnh nhóm ngành của vị trí việc làm tuyển dụng: Quy hoạch và xây dựng chính sách di dân, tái định cư từ “Nhóm 8: Lĩnh vực kiến trúc, xây dựng” sang “Nhóm 11: Lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn”.

2.    Điều chỉnh giảm (không tuyển) 01 chỉ tiêu tại vị trí việc làm tuyển dụng: Thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo (nhóm 12) của Phòng Nghiệp vụ 1, Thanh tra tỉnh. Lý do: Cơ quan đã đủ chỉ tiêu biên chế được giao năm 2021.

 3.   Công tác phối hợp của các cơ quan, đơn vị, địa phương:

-   Đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương niêm yết công khai Thông báo này tại trụ sở làm việc và đăng tải trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương để mọi người quan tâm biết, đăng ký dự tuyển.

 -   Đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo đến những người đã và sẽ nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại vị trí việc làm: Quy hoạch và xây dựng chính sách di dân, tái định cư đã điều chỉnh nhóm ngành tuyển dụng để biết.

 -   Thanh tra tỉnh có trách nhiệm thông báo đến những người đã nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại vị trí việc làm: Thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo đã điều chỉnh để biết và hướng dẫn người đăng ký dự tuyển nộp lại Phiếu đăng ký dự tuyển tại vị trí việc làm phù hợp khác nếu có nguyện vọng.

Tải về: 578 /TB-SNV

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT