Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần vùng đồng bào dân tộc thiểu số dịp tết Nguyên đán Tân sửu 2021
Ban Dân tộc đã tham mưu Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức đến thăm, chúc tết Đầu lúa đồng bào 04 xã vùng cao thuộc huyện Bắc Bình và tết Nguyên đán Canh Tý đối với các tập thể xã , thôn thuần, các cá nhân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Trung tâm Dịch vụ miền núi tặng quà cho các hộ nghèo xã Đức Tín- huyện Đức Linh.

    Ủy ban Dân tộc đã thăm và tặng quà cho 06 tập thể và 100 cá nhân là hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín trong đồng bào DTTS, với tổng giá trị phần quà trên 100 triệu  đồng; dự Hội thảo tại ĐắcLắk, Ủy ban Dân tộc tặng 100 hộ gia đình là người có công, người có uy tín, hộ nghèo 50 triệu đồng.Thông qua tài trợ của Ngân hành Ngoại thương Việt Nam, Ban Dân tộc đã phối hợp với các huyện tặng 1.000 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo. Đây là năm đầu tiên, toàn bộ 1.180 hộ nghèo dân tộc thiểu số đều nhận được quà hỗ trợ nhân dịp Tết.

    Theo thống kê nhanh của Trung tâm Dịch vụ miền núi, các cơ quan trong tỉnh, huyện và các tổ chức từ thiện đã trao gần 7.000 suất quà ( giá trị từ 300.000-700.000 đồng/ phần quà) cho các hộ đồng bào dân tộc vùng cao, cụ thê: xã Phan Dũng ( Tuy Phong): 917 suất; các xã Phan Lâm, Phan Sơn, Phan Điền, Phan Tiến ( Bắc Bình): 700 suất; Đông Tiến, Đông Giang, La Dạ ( Hàm Thuận Bắc): 3.000 suất; Hàm Cần, Mỹ Thạnh ( Hàm Thuận Nam): 1.646 suất; La Ngâu ( Tánh Linh): 650 suất.

    Ngoài ra, Trung tâm Dịch vụ miền núi cũng đã phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết và các đơn vị tặng  quà cho các hộ nghèo của xã La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc) và Đức Tín (huyện Đức Linh).

    Ban Dân tộc đã chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ miền núi cung ứng hàng hóa xuống các cửa hàng, đại lý và tổ chức 6 đợt bán hành lưu động với trị giá 1,6 tỷ đồng.

    Với sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, các cấp , các ngành và các doanh nghiệp, tổ chức từ thiện đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh đã đón Tết Tân Sửu ấm áp, nghĩa tình./.

                                                                     V. Đ.Diện

Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT