NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN HOÀN THÀNH LỚP BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ CHO GIÁO VIÊN NĂM 2022
 

          Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng GD&ĐT phối hợp Trung tâm Chính trị huyện hoàn thành việc tổ chức các lớp bồi dưỡng Chính trị hè năm 2022 cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các trường học trên địa bàn huyện.

Toàn huyện tổ chức 17 lớp, với trên 2.700 cán bộ, giáo viên, nhân viên các cấp học mầm non, phổ thông tham dự. Qua lớp Chính trị hè, hầu hết đội ngũ các trường học nắm bắt cơ bản nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tư; Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XIII); các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tình hình thế giới và trong nước nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2022; những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và nghị quyết, chương trình, kế hoạch hành động của Đảng bộ địa phương…


Ảnh: Lớp Chính trị hè cho giáo viên tại Thị trấn Phú Long

Sau khi học trực tiếp tại Hội trường của UBND các xã, thị trấn, các trường tổ chức trao đổi, thảo luận trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và triển khai cho từng cá nhân viết Bản thu hoạch, theo gợi ý của Phòng GD&ĐT. Đặc biệt các trường đã thảo luận sâu về Chỉ thị 02-CT/HU ngày 31/3/2021 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về phát động Cuộc vận động “Người dân Hàm Thuận Bắc không xả rác thải bừa bãi”. Qua đó rà soát, đánh giá, thảo luận những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân của khuyết điểm và trao đổi, thống nhất một số biện pháp trong thời gian tới cần phải làm gì để công tác tuyên truyền, giáo dục và triển khai thực hiện việc xử lý rác thải trong trường học đạt hiệu quả cao hơn, đảm bảo môi trường sư phạm tại đơn vị thực sự Xanh- Sạch- Đẹp.

Thời gian hoàn thành việc thảo luận tập thể, viết thu hoạch cá nhân và báo cáo tổng hợp của các trường gửi về Phòng GDĐT trước ngày 05/9/2022./.

                                                                             -Phòng Giáo dục và Đào tạo-

         















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang