ƯƠM MẦM NHỮNG TÀI NĂNG TRẺ

Vừa qua, tại trường THCS Hàm Minh, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Hàm Thuận Nam lần thứ III năm 2023. Tham dự Chương trình khai mạc có đồng chí Nguyễn Ngọc Duy – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện – Trưởng ban Tổ chức Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Hương – Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện – Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thi; thầy Võ Đức Ánh – Phó Hiệu trưởng trường THCS Hàm Minh – Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thi, các đồng chí trong BTC Hội thi, đại diện BGH các trường cùng sự tham gia của 63 thí sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Sau 01 buổi tham gia tranh tài nghiêm túc, chất lượng, các thí sinh đã hoàn thành phần thi của mình ở các bảng A và B. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải Khuyến khích ở mỗi bảng thi cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi lần này. Đồng thời, thông qua Hội thi Ban Tổ chức đã tuyển chọn những em thí sinh xuất sắc nhất để tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIV năm 2023.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, đồng thời tạo môi trường để các em bồi dưỡng, rèn luyện và có cơ hội được giao lưu, cọ sát, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, phát huy những tài năng trong ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần định hướng cho thanh thiếu nhi về sử dụng, khai thác và ứng dụng tin học một cách có hiệu quả.

                                                                             ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang