Kết thúc hai ngày thi, các thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Trường THPT Hàm Tân đã hoàn thành các bài thi.
Lượt xem: 753
 

Năm nay trong tổng số 243 thí sinh đăng ký dự thi tại điểm thi trường THPT Hàm Tân thì có trên 65% thí sinh đăng ký thi tổ hợp xã hội, chỉ có trên gần 35% đăng ký thi tổ hợp khoa học tự nhiên. Kết thúc bài thi trong chiều ngày 9/7, đa phần các thí sinh đánh giá cao đề thi năm nay tương đối sát với chương trình học và đề thi minh họa của Bộ GD&ĐT. Đặc biệt có sự phân hóa để cho thí sinh lấy điểm tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng. Trước đó, nhà trường cũng đã tăng cường công tác ôn tập để học sinh củng cố lại kiến thức và làm quen với cấu trúc đề thi.

Tình nguyện viên thực hiện chương trình “tiếp sức mùa thi”.

Qua 2 ngày thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, tại Hội đồng thi trường THPT Hàm Tân có 2 thí sinh bỏ thi vì lý do cá nhân và không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi. Tại địa điểm thi kỷ luật phòng thi được siết chặt. Công tác tổ chức kỳ thi được đảm bảo an toàn, nghiêm túc, không có sự cố nào xảy ra. Hội đồng coi thi thực hiện tốt các quy định về tổ chức thi, coi thi. Công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông được tăng cường. Các tình nguyện viên thực hiện chương trình tiếp sức mùa thi đã phát huy tình thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, hỗ trợ cho thí sinh, tạo môi trường thoải mái, tâm thế vững tin cho thí sinh khi tham gia kỳ thi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Trường THPT Hàm Tân đã được tổ chức thành công tốt đẹp, đảm bảo nghiêm túc và đúng quy chế. Theo kế hoạch, việc chấm thi và công bố kết quả xét tốt nghiệp THPT sẽ hoàn tất vào cuối tháng 7.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang