Cơ quan Ủy ban kiểm tra huyện Ủy Tánh Linh thăm và tặng quà gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn huyện

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”. Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tánh Linh đã lập ra nguồn quỹ tình thương, từ số tiền tự nguyện đóng góp hàng tháng của từng cán bộ, công chức trong cơ quan. Nguồn quỹ này được thực hiện và duy trì đều đặn từ năm 2013 đến nay, nhằm hỗ trợ cho các gia đình chính sách; hộ nghèo, neo đơn trong các dịp lễ, tết và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để tiếp bước đến trường.

Tiếp nối tinh thần ấy, chiều ngày 21/4/2023, đại diện lãnh đạo Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã trực tiếp thăm và tặng quà cho 02 hộ  gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Quảng Thuận, xã Đức Thuận, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng. Đây cũng là một trong những phần việc chào mừng lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện (01/5/1983-01/5/2023).

Tại các gia đình chính sách, khó khăn, đồng chí Hoàng Văn Trung, Huyện ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã đại diện cho Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; nổ lực vượt qua những khó khăn và phát triển kinh tế ổn định trong cuộc sống./.

                                                                                           Duy Trung

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang