Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học Năm học 2022-2023

Chiều ngày 14/3/2023. Tại Hội trường B của UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp huyện, năm học 2022-2023. Về dự tổng kết Hội thi có ông Lê Thanh Hưng, Trưởng phòng GDĐT – Trưởng BTC Hội thi; đại biểu khách mời cùng các giáo viên của các trường tham gia Hội thi.

Tại Hội thi lần này có 90 giáo viên đăng ký dự thi. Kết thúc hội thi có 84/90 giáo viên được công nhận “Giáo viên dạy giỏi” tiểu học cấp huyện năm 2022-2023. Để động viên khích lệ tinh thần cho các giáo viên, Phòng Bảo hiểm Bảo Việt huyện đã trao tặng 84 phần quà trị giá 4.620.000 đồng.  Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh giáo viên đạt thành tích cao nhất Hội thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng Hội Khuyến học huyện đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 14 giáo viên đạt giải: Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích trị giá 3.500.000 đồng.

Đại diên cho toàn thể giáo viên dự thi cô Trần Thị Phượng giáo viên Trường Tiểu học Gia An 2 là giáo viên lần thứ ba liên tiếp đạt giải Nhất Hội thi phát biểu cảm tưởng, cảm ơn các cơ quan, ban ngành đã quan tâm tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên tiểu học có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng kết, thầy Lê Thanh Hưng, Trưởng phòng GDĐT đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của các giáo viên. Qua đây, thầy cũng mong muốn các thầy cô khi về lại đơn vị luôn công tác tốt, thực sự là những ngọn cờ đầu trong phong trào dạy học phát triển năng lực phẩm chất đáp ứng yêu cầu đổi mới theo Chương trình GDPT 2018.

 Hội thi đã khép lại với biết bao cảm xúc buồn, vui lẫn lộn trong mỗi giáo viên. Nhưng tựu chung lại vẫn là những nụ cười rạng rỡ và ánh mắt tràn ngập niềm tin vào con đường tương lai phía trước./.

                                                                                       Phùng Xuân Thành

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang