Ban chỉ đạo tiếp bước cho em tới trường huyện Tánh Linh trao học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi năm học 2022-2023

 Sáng ngày 12/4, Ban chỉ đạo cuộc vận động quỹ tiếp bước cho em tới trường huyện Tánh Linh tiếp tục trao học bổng năm học 2022-2023 cho các em là học sinh Trung học phổ thông và sinh viên.

Tại buổi lễ Ban chỉ đạo cuộc vận động “ tiếp bước cho em đến trường” Huyện Tánh Linh đã trao 43 xuất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập với 30 suất là sinh viên trong đó 5 em học sinh giỏi và 15 em khá, 13 suất là các em Trung học phổ thông. Riêng đối với sinh viên các em đạt loại giỏi sẽ nhận học bổng 10 triệu đồng và 7 triệu đồng đối với các em đạt loại khá; các em học sinh Trung học phổ thông sẽ nhận mỗi suất 4 triệu đồng với tổng số tiền được trao trong đợt này 277 triệu đồng. Các em học sinh nhận học bổng là những em có hoàn cảnh gia đình đều rất khó khăn nên các em không có nhiều điều kiện để đến trường, nhưng bằng nghị lực của bản thân các em vẫn cố gắng vươn lên học tốt để đạt kết quả học lực khá, giỏi.

Đây là hoạt động hàng năm của ban chỉ đạo cuộc vận động quỹ tiếp bước cho em đến trường Huyện Tánh Linh nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học được tiếp tục cắp sách đến trường, giảm bớt một phần khó khăn trong học tập.

Minh Tuấn

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang