Đoàn kiểm tra HĐQT NHCSXH tỉnh làm việc tại huyện Phú Quý

Vừa qua Đoàn kiểm tra, giám sát Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh Bình Thuận, do ông Bùi Xuân Chỉnh - Giám đốc Ngân hàng Nhà Nước - Chi nhánh Bình Thuận thành viên HĐQT NHCSXH tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban đại diện HĐQT Ngân hàng chính sách xã hội huyện Phú Quý.

Tại buổi làm việc đại diện Ngân hàng chính sách xã hội huyện Phú Quý đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong 4 tháng đầu năm 2023. Tính đến 20/4/2023, tổng dư nợ các chương trình tín dụng cho vay các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn, tạo việc làm cho người lao động là 216.176 triệu đồng. Trong đó, nợ quá hạn là 37 triệu đồng chiếm 0,017%. Nợ khoanh là 72 triệu đồng chiếm 0,033% tổng dư nợ.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, ông Bùi Xuân Chỉnh- Giám đốc Ngân hàng Nhà Nước- Chi nhánh Bình Thuận, đã đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của BĐD HĐQT NHCSXH huyện trong việc thực hiện tốt việc chỉ đạo của tỉnh và hoàn thành các chỉ tiêu tỉnh giao. Trong thời gian tới, đề nghị Thành viên Ban đại diện huyện tăng cường tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về tăng cường thực hiện Chỉ thị 40 của Ban chấp hành TW Đảng, tăng cường công tác kiểm tra hoạt động tín dụng chính sách của Phòng giao dịch NHCSXH huyện, thành viên Ban đại diện là Chủ tịch UBND các xã tăng cường rà soát, bổ sung hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình để các đối tượng vay vốn kịp thời, phát triển sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống gia đình; Phòng giao dịch NHCSXH huyện tăng cường triển khai cho vay các đối tượng chính sách cũng như tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm đạt Kế hoạch cấp trên giao.

                                                                        Trúc Sinh - Anh Tuấn

 

 

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang