Trường THCS Long Hải giao lưu với Đoàn văn nghệ sĩ Quỹ sắc màu thế gian

Sáng ngày 31/10, Đoàn văn nghệ sĩ Quỹ sắc màu thế gian đến từ Hà Nội, đã có buổi giao lưu văn nghệ với trường trung học cơ sở Long Hải. Về dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo địa phương xã Long Hải.

 Tại buổi giao lưu, các em học sinh của trường đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Đoàn văn nghệ sĩ Quỹ sắc màu thế gian đến từ Hà Nội biểu diễn. Đáp lại bằng những ca khúc ngọt ngào, các em học sinh của trường thể hiện những điệu nhảy sôi động tạo cho không khí vui tươi, nhộn nhịp.Không chỉ giao lưu văn hóa, văn nghệ, các em học sinh cũng đượcgiao lưu với đoàn về các nội dung liên quan đến tình hình biển Đông, quê hương biển đảo.

Dịp này, họa sĩ Đào Quốc Huy, chủ nhiệm Quỹ sắc màu thế gian đã hướng dẫn về bố cục và cách vẽ tranh khổ 2mx4m Acrylic cho các em học sinh của trường có năng khiếu về hội họa, từ đó giúp các em biết cách tạo ra những bức tranh mà mình yêu thích.

Buổi giao lưu, đã để lại nhiều ấntượng cho các em học sinh, góp phần tạo không khí vui tươi phấn khi.Qua đó, động viên, khích lệ tinh thần cho các em phấn đấu trong học tập. Đồngthời buổi giao lưu, cũng đã tạo điều kiện cho các em học sinh và giáo viên của trường được học tập, trao đổi kinh nghiệm về một số kỹ năng trong hội họa.

Nhân dịp này, Đoàn văn nghệ sĩ Quỹ sắc màu thế gian cũng trao tặng nhạc cụ, tập sách và một số tiền mặt cho nhà trường.

                                                               Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang