Phú Quý: Thăm chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

         Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2020). Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Bùi Thế Nhân, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Phú Quý làm trưởng đoàn, đã đến thăm đội ngũ y, bác sỹ tại Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý.

         Tại buổi đến thăm, đoàn đã nghe đại diện Trung tâm quân dân y huyện Phú Quý báo cáo về tình hình thực hiện công tác khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ và người dân trong thời gian; triển khai tốt công tác phòng chống dịch; từng bước cải cách thủ tục hành chính trong quá trình bệnh nhân thanh toán viện phí; đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; gắn với thực hiện tốt y đức của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”.

         Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Thế Nhân, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Phú Quý, đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà đơn vị nỗ lực đạt được trong thời gian qua; đồng thời, mong rằng sự nghiệp y tế cần tiếp tục tranh thủ mọi nguồn lực; ngoài đầu tư cơ sở, vật chất, trang thiết bị hiện đại; cần tập trung đào tạo đội ngũ y, bác sỹ có trình độ chuyên môn tốt, có y đức, yêu nghề và cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân huyện nhà. Nhân kỷ niệm 65 ngày thầy thuốc Việt Nam, đồng chí chúc toàn thể đội ngũ y, bác sỹ, những người làm việc tại Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý, sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Đại diện lãnh đạo Trung tâm y tế quân dân y huyện, cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn lãnh đạo huyện, đã quan tâm đến thăm và chúc mừng ngày truyền thống của ngành; kịp thời chia sẻ những khó khăn nhất định tại đơn vị, động viên tinh thần để đội ngũ những người làm thầy thuốc hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn dân. Đồng thời, cũng mong muốn lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm nhiều hơn, nhất là trong công tác phòng chống dịch.

          Tại buổi đến thăm, lãnh đạo huyện cũng gửi lời chúc mừng và tặng quà cho các cơ sở y tế trên địa bàn huyện; thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm; đồng thời, đi kiểm tra thực tế công tác triển khai phòng chống dịch CoViD-19 tại đây.

Trúc Sinh – Anh Tuấn


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang