Tiêm phòng ngừa vắcxin cho trẻ em

         Tiêm vắc xin là phương pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ trẻ và giúp trẻ có được hệ miễn dịch khỏe mạnh. Với việc tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch, đúng phác đồ, trẻ em sẽ được bảo vệ toàn diện khỏi những bệnh dịch nguy hiểm có nguy cơ lây nhiễm cao trong suốt cuộc đời.

         Nhằm để giảm nguy cơ mắc bệnh cho trẻ em, hàng tháng 1 lần tại các trạm y tế của 3 xã trên địa bàn huyện Phú Quý, tổ chức tiêm phòng ngừa vắcxin cho trẻ em và phụ nữ mang thai.

         Cứ vào ngày 25 hàng tháng, tại các trạm y tế trên địa bàn huyện lại tổ chức tiêm phòng ngừa cho trẻ em như: tiêm vắcxin, bạch cầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, não nhật Bản, lao, sởi, do đó mà tỷ lệ các em mắc các bệnh nói trên cũng đã giảm so với trước đây.  

         Hiện nay, nhiều bà mẹ có con nhỏ đã ý thức được tầm quan trọng của việc tiêm ngừa vắc xin cho trẻ. Vì vậy, tại các trạm y tế người dân đưa trẻ đến tiêm ngừa vắc xin rất đông. Bên cạnh việc tiêm phòng vacxin cho trẻ em thì cán bộ y tế tại trạm cũng tiến hành khám thai, tiêm thuốc và cấp thuốc miễn phí cho các bà mẹ mang thai, nhằm để phòng tránh và bảo vệ thai nhi được tốt hơn khi còn trong bụng mẹ.
Tiêm phòng ngừa vắc xin, nhằm giúp cho trẻ em có sức khỏe tốt và sức đề kháng cao, với một thế hệ trẻ em khỏe mạnh không bị mắc các chứng bệnh nói trên.

Trúc Sinh – Anh Tuấn


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang