Các trường học trên địa bàn xã Tam Thanh tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021

Đến dự lễ khai giảng tại trường THCS Tam Thanh, có ông Nguyễn Văn Sơn – UVTV Huyện ủy – Trưởng cơ quan Kiểm tra – Thanh tra huyện Phú Quý.

Năm học này, Trường THCS Tam Thanh có 19 lớp với 700 học sinh, trong đó học sinh khối lớp 6 là 156 em.  Bước vào năm học mới 2020-2021, Thầy và trò trường THCS Tam Thanh sẽ cố gắng phát huy những thế mạnh, phát huy truyền thống của nhà trường, duy trì kỷ cương nâng cao chất lượng thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục, đặc biệt giáo dục đạo đức cho học sinh gắn với cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” và hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới.

 Nhằm chia sẻ  những khó khăn, hỗ trợ động viên khuyến khích các em học sinh vượt khó học giỏi có thêm cơ hội được đến trường. Các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị kết nghĩa đã trao học bổng và những phần quà ý nghĩa đến cho nhiều em học sinh.

Lễ khai giảng tại trường tiểu học Tam Thanh được diễn ra trong không khí hân hoan và ấm áp tình thầy trò. Đặc biệt có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Trọng, Uỷ viên thường vụ Huyện ủy, chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Năm học 2020-2021, Trường tiểu học Tam Thanh đón 160 em học sinh vào lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường là 848 học sinh với 30 lớp. Khác với những năm học trước, lễ khai giảng năm nay được tổ chức  trên tinh thần ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo được không khí của ngày khai trường.  Đặc biệt chú trọng việc đón học sinh đầu cấp. Năm nay mục tiêu được nhà trường đặt ra là nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, nhất là năm đầu tiên thực hiện chương trình giảng dạy thay sách giáo khoa khối lớp 1.

Nhân dịp này hãng Honda Việt Nam đã hỗ trợ cho 160 mũ bảo hiểm cho các em khối học sinh lớp 1 nhằm hướng đến 100/% học sinh có mũ bảo hiểm đạt chuẩn để đến trường.

Các cô giáo và các cháu Trường mầm non Tam Thanh rất vinh dự được đón tiếp bà Ngô Thị Thảo, phó CT.HĐND huyện Phú Quý đến dự lễ khai giảng tại trường.

Ngay từ sáng sớm, các bé đã được bố mẹ đưa đến trường với niềm vui hân hoan, phấn khởi. Với mỗi bé học sinh, ngày khai giảng bắt đầu năm học mới luôn để lại những ấn tượng và những cảm xúc khó quên.

Trường mầm non Tam Thanh hiện có 560 cháu, trong đó nhà trẻ có 138 cháu/ 6 lớp, mẫu giáo 422 cháu/14 lớp.

Bước vào năm học 2020-2021 Trường Mầm non Tam Thanh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực, cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, bảo đảm chế độ dinh dưỡng, chú trọng công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; xứng đáng là ngôi trường của sự ấm áp yêu thương để các cháu được học tập, vui chơi và lớn khôn từng ngày.

Bích Dung- Văn Lộc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang