Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2020 – 2021

Hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện – Học sinh tích cực” và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Trường tiểu học Tam Thanh vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng – Ngày Hội thiếu nhi vui khỏe năm học 2020- 2021 cho các em học sinh của trường.

Tham gia hội khỏe Phù Đổng lần này gồm tất cả các em học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Tổ chức thi đấu các môn thể thao như: bật xa tại chỗ, chạy 300m nữ và 500m nam, môn cờ vua và các trò chơi dân gian. Tạo không khí thật vui tươi phấn khởi cho các em học sinh của trường.

Hội khỏe Phù đổng là phong trào rèn luyện thể dục thể thao, hoạt động vui chơi cho các em học sinh, từng bước nâng cao thể lực, thể chất góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, tạo cơ hội để các em được giao lưu học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau, với tinh thần đoàn kết.

Phát biểu tại buổi Bế mạc,  cô Huỳnh Thị Lan, Hiệu trưởng nhà trường, đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các em học sinh tích cực trong các môn tham gia thi đấu, đồng thời chúc mừng các em đã hoàn thành tốt những nội dung thi đấu do nhà nhà trường tổ chức.

Thông qua thi đấu các môn thể thao nhằm đánh giá, kiểm tra công tác giáo dục thể chất trong nhà trường, để nâng cao chiến thuật, thể lực góp phần giáo dục nhân cách và tính tích cực cho học sinh; đồng thời, đánh giá, kiểm tra công tác giáo dục thể chất, kịp thời phát hiện năng khiếu về TDTT của từng học sinh tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện trong thời gian tới.

Kết quả hội khỏe phù đổng, nhất toàn đoàn thuộc về lớp 5E, nhì toàn đoàn thuộc về lớp 5B và giải ba toàn đoàn thuộc về lớp 5A.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang