Tổ chức giao lưu, gặp mặt với phụ huynh học sinh

Nhằm phối hợp chặt chẽ giữa “Gia đình - Nhà trường - Xã hội” trong việc giáo dục, dạy dỗ học sinh đạt kết quả tốt. Trường tiểu học Tam Thanh vừa tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với phụ huynh học sinh trong trường năm học 2020 – 2021. Về dự có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Tại buổi gặp mặt, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý đã chia sẻ về công tác giáo dục học sinh đến phụ huynh học sinh của trường để tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhà trường và gia đình. Ông cũng nhấn mạnh đến việc giáo dục coi trọng phát triển cá nhân và sự tiến bộ của mỗi em học sinh, cùng với đó là đề cao vai trò, trách nhiệm của người thầy giáo, cô giáo đối với công tác trồng người. Với mục đích tạo được cảm hứng, khơi nguồn đam mê để các em học sinh thích thú trong việc học tập, mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

Để phụ huynh hiểu rõ hơn về hoạt động học tập, vui chơi của học sinh, nhà trường cũng đã cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến chương trình giáo dục, đào tạo và cách thức tổ chức hoạt động của nhà trường bằng cách trình chiếu một số clip về hoạt động vui chơi của các em trong thời gian học tập tại trường.

Thông qua chương trình trong buổi gặp mặt, giao lưu nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tạo được sự gắn kết giữa nhà trường với cha mẹ học sinh. Tạo mối quan hệ mật thiết trong việc dạy và chăm sóc các em ngày càng hiệu quả. Đồng thời, cũng tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên trao đổi, chia sẻ với phụ huynh trong các hoạt động giảng dạy.

                                                                Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang