Tổ chức chuyên đề thắp sáng niềm tin cho học sinh THCS

UBND huyện Phú Quý vừa phối hợp với công ty TNHH khai sáng tiềm năng Trí Tâm Minh, thành Phố Kon Tum tổ chức chuyên đề thắp sáng niềm tin cho các em học sinh trường THCS trên địa bàn huyện.

Chuyên đề “thắp sáng niềm tin cho các em học sinh” với mục tiêu giúp các em có niềm tin vào bản thân, phải có mục tiêu – hành động – chiến lược để mang đến sự thành công. Với phương châm giáo dục thân thiện, tích cực, tôn trọng học sinh. Tại buổi học các giảng viên của công ty khai sáng tiềm năng Trí Tâm Minh, đã tổ chức các trò chơi vui nhộn đánh thức khả năng hợp tác, năng lực thể hiện trước tập thể của các em. Đồng thời truyền cảm hứng đến với các em bằng cách kể những câu chuyện, xem phim, tâm sự những điều suy nghĩ, tình cảm về một triết lý sống để các em có những suy nghĩ đúng đắn hơn và hướng về tương lai với những điều tốt đẹp đang chờ đợi. Thầy cô, nhà trường, gia đình và xã hội sẽ luôn đồng hành để các em ngày một tiến bộ, trưởng thành hơn.

Thông qua Chuyên đề này, sẽ giúp cho các em học sinh thấy được bản thân phải có niềm tin để phấn đấu, khơi dậy và thắp sáng những ước mơ, để các em có thêm động lực học tập thật tốt, mai này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang