Tổ chức Chuyên đề “sứ mệnh người thầy”

Sứ mệnh người thầy – giáo dục bằng tình yêu thương” là chuyên đề được huyện Phú Quý tổ chức cho tất cả giáo viên các cấp học trên địa bàn huyện, với mong muốn “tiếp lửa” đổi mới, truyền cho thầy cô giáo các phương pháp dạy học tích cực, hướng đến giáo dục toàn diện cho học sinh. Chuyên đề được tiến sĩ Trần Khánh Ngọc – Nguyên giảng viên trường Đại học Sư Phạm Hà Nội truyền cảm hứng.

Tại buổi chuyên đề, các thầy cô giáo đã được nghe Tiến sĩ Trần Khánh Ngọc truyền đạt những nội dung chính trong việc xây dựng, thiết kế những giờ học tích cực, đổi mới, đến gần hơn với học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, các thầy cô giáo còn được tham gia các hoạt động bổ ích trên lớp, nhằm tạo ra những tiết học giá trị thay vì chỉ nói đến thành tích, tận dụng tất cả hoạt động để học sinh được kết nối, được thể hiện, được điều chỉnh chỉnh mình và bạn bè xung quanh.

Thông qua chuyên đề “sứ mệnh người thầy”, sẽ giúp các thầy cô giáo huyện nhà có thêm kinh nghiệm tổ chức tiết học hạnh phúc, ngày học hạnh phúc và tiến tới xây dựng trường học hạnh phúc. Qua đó, nhằm giúp cho đội ngũ nhà giáo địa phương được tiếp cận nhiều hơn với phương pháp dạy học tích cực, hướng đến giáo dục toàn diện cho học sinh, mang lại hiệu quả cao góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang