Tập huấn chuyên đề cho phụ huynh cách nuôi dạy con cái

Huyện phú Quý vừa phối hợp với Công ty TNHH khai sáng tiềm năng trí Minh Tâm tổ chức tập huấn chuyên đề về kỹ năng nuôi dạy con cái cho tất cả phụ huynh trên địa bàn huyện.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục con cái trong thời đại ngày nay giảng viên Công ty TNHH khai sáng tiềm năng trí Minh Tâm đã chia sẻ tới các bậc phụ huynh phương pháp giáo dục con hiệu quả. Để các bậc phụ huynh biết quan tâm đến việc chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho con trong tương lai. Đặc biệt là từ khi trẻ còn ở độ tuổi mầm non, tiểu học, bởi đây là giai đoạn duy nhất phát triển nền tảng tư duy cho trẻ hiệu quả và giúp hình thành thế giới quan phù hợp.

Tại buổi tập huấn chuyên đề các bậc phụ huynh đã tiếp thu rất nhiều kiến thức bổ ích về cách nuôi dạy con trẻ một cách tốt nhất. Giúp cho các bậc phụ huynh cũng đã hiểu được những kiến thức mình dạy cho con trước đây chưa phải là những kiến thức tốt nhất để con học hỏi và làm hành trang trong tương lai.

Thông qua buổi chuyên đề đã mang đến những lời khuyên thiết thực dựa trên nghiên cứu học thuật và kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên, trang bị cho những người làm cha làm mẹ hiện đại ngày nay những kiến thức cần tiết để hướng dẫn nuôi dạy trẻ trở thành những công dân tích cực, thành công trong thời đại công nghệ.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang