Trao tặng “Tủ sách Biên phòng” cho Trường THPT Ngô Quyền

Đồn BP cửa khẩu cảng Phú Quý, vừa tổ chức trao tặng “Tủ sách Biên phòng” cho Trường THPT Ngô Quyền. Đây là công trình, phần việt thanh niên thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tủ sách được tặng lần này có tổng cộng 11 băng đĩa và 47 đầu sách, có nội dung phổ biến như: xây dựng tổ chức và hoạt động của Đoàn, hội; đoàn TNCS Hồ Chí Minh với công tác bảo vệ môi trường; cách mạng công nghệ 4.0; di sản thế giới; khát vọng sống; 4 tập đĩa DVD tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân vùng biên giới, hải đảo giai đoạn 2017 – 2021 và đĩa DVD “biên giới tình em”…

Nguồn kinh phí để thực hiện công trình này, được vận động từ cán bộ, chiến sĩ trích một phần tiền lương, phụ cấp và nguồn tăng giá. Để đảm bảo nguồn sách luôn mới, phong phú tu hút người đọc, hằng năm Đồn BP cửa khẩu cảng Phú Quý sẽ sưu tầm, lựa chọn những đầu sách phù hợp do Bộ đội Biên phòng tỉnh cấp về để bổ sung thường xuyên.

Bên cạnh “Thư viện truyền cảm hứng” của nhà trường, hy vọng mô hình “Tủ sách Biên phòng” sẽ cùng nhau góp phần tạo cảm hứng trong học tập, tạo động lực và phát triển kỹ năng cho các em học sinh.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang